วันศุกร์, 26 กรกฎาคม 2567

การเทรด คริปโต เทรดคริปโต ที่ไหนดี 2021 รวมแหล่งเทรดที่ดีที่สุด

ภาพถ่ายโดย RODNAE Productions จาก Pexels

เทรดคริปโตที่ไหนดี วันนี้เรามีแหล่งเทรดที่ดที่สุดมาฝาก ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นแหล่งเทรดที่มีความน่าเชื่อถือ และนักลงทุนหลายคนก็เลือกที่จะเข้ามาเทรดกับแหล่งเทรดดังต่อไปนี้กันเป็นจำนวนมาก จะมีแหล่งเทรดที่ไหนบ้างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

1. Coinbase

เป็นแหล่งเทรดที่ได้มีการเสนอแลกเปลี่ยนที่ใช้งานได้ง่ายมาก ๆ ทั้งยังช่วยลดอุปสรรคในการเทรดอีกด้วย ซึ่งการลงทุนเทรดกับ Coinbase จะมีการประกันสำหรับนักลงทุนและผู้ค้าเพื่อจัดการการลงทุนในกรณีที่มีการแฮ็ก wallet เพราะสิ่งสำคัญในการเป็นเจ้าของคือรหัสส่วนตัวของเหรียญซึ่งต้องยอมรับเลยว่าที่นี่มีความปลอดภัยและมีความน่าเชื่อถือสูงมาก นอกจากนี้ก็ยังมีสภาพคล่องตัวที่สูงมาก ๆ ทั้งยังมีเหรียญที่หลากหลายอีกด้วย แต่อาจจะมีค่าธรรมเนียมสูงเมื่อไม่ได้ใช้ Coinbase  Pro

2. Bitkub

สำหรับที่นี่เป็นเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยที่ได้มีการก่อตั้งขึ้นในเดือนก.พ. 2561 ปัจจุบันเป็นเว็บเทรดที่ได้รับความนิยมสูงมาก ๆ เนื่องจากที่นี่มีสกุลเงินบนกระดานให้เก็งกำไรมากกว่า 46 สกุลเงิน และปัจจุบันก็ได้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเว็บเทรดคริปโตที่นี่ได้รับการตอบรับและถูกเลือกให้เป็นแหล่งลงทุนที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว จึงเป็นอีกหนึ่งแหล่งลงทุนคริปโตที่ได้รับความนิยมเป็นอันดันต้น ๆ

3. สตางค์โปร

เว็บเทรดคริปโตที่เรียกว่าเป็นรุ่นบุกเบิกสกุลเงินดิจิทัลในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เนื่องจากได้มีการก่อตั้งขึ้นมาเมื่อปี 2560 ในชื่อของ TDAX ก่อนที่จะได้มีการเปลี่ยนชื่อมาเป็น สตางค์โปร โดยความน่าสนใจของเว็บเทรดคริปโตที่นี่ก็คือ สามารถฝากและถอนเหรียญระหว่างสตางค์โปรและ ไบแนนซ์ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียมในการฝากถอนเหรียญจากไบแนนซ์ ในปัจจุบันมีสกุลเงินให้เลือกลงทุนมากกว่า 31 สกุลเงินบนกระดาน โดยค่าธรรมเนียมในการถอนจะอยู่ที่ 18 บาท ปัจจุบันนักลงทุนจำนวนมากต่างให้ความสนใจและเลือกที่จะเข้าลงทุนที่เว็บเทรดสตางค์โปรกันอย่างต่อเนื่องกันเลยทีเดียว เพราะที่นี่มีความปลอดภัยและมีความน่าเชื่อถือทั้งยังการบริการที่ตอบโจทย์อีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นแหล่งเทรดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2021 เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณกำลังมองหาแหล่งเทรดที่ดีที่สุด เพื่อลงทุนให้ได้กำไรก้อนโตสามารถเข้าเข้ามาลงทุนคริปโตกับแหล่งเทรดดังกล่างได้เลย รับรองปลอดภัยและมีความน่าเชื่อถืออย่างแน่นอน