วันศุกร์, 26 กรกฎาคม 2567

ซื้อวันทรู 365 วัน เติมวันทรู 365 วัน แบบง่ายๆ หมดห่วงเรื่องวันใช้งานจะหมดอีกต่อไป

สำหรับผู้ที่ใช้มือถือระบบเติมเงินคงเจอกับปัญหาวันการใช้งานหมดเป็นประจำ โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยได้โทรออกส่วนมากจะใช้เพียงรับสายเข้าเท่านั้น จึงไม่ค่อยได้เติมเงินทำให้วันใช้งานของเบอร์หมดอายุไปเสี่ยงที่จะถูกระงับหมายเลขนั้น และถึงแม้ทาง กสทช. จะประกาศให้เบอร์ที่เติมเงินไม่ต้องหมดอายุ แต่ในความเป็นจริงเราก็ยังจำเป็นต้องซื้อวันเพิ่มอยู่ดี เพราะเบอร์ก็ยังมีกำหนดหมดอายุอยู่เหมือนเดิม ซึ่งการเติมเงินบางครั้งก็ค่อนข้างจะมีปัญหา เพราะต้องไปเติมผ่านทางร้านสะดวกซื้อข้างนอก แต่ตอนนี้เราสามารถเติมเงินเพื่อรับวันเพิ่มได้หลายวิธี เช่น เอาแต้มคะแนนแลกวัน หรือโอนวันให้กันก็ได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเลี้ยงเบอร์ไว้ใช้งานแต่ไม่ค่อยได้โทรออก

การซื้อวันเพิ่มทรูมูฟ (TrueMove H) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้ระบบแบบเติมเงิน เพราะอาจจะประสบปัญหาที่ว่ามีเงินในซิมค่อนข้างมาก แต่วันอายุการใช้งานของซิมนั้นกำลังจะหมดลงแล้วนั่นเอง วันนี้เราจึงจะมาสอนวิธีการซื้อวันทรูมูฟกัน สามารถซื้อวันทรู 365 วัน หรือเติมวันทรู 365 วัน ได้ด้วย 2 วิธีนี้

1. กดรับสิทธิ์แลก True Point และเปลี่ยน True Point เป็นวัน ในแอพพลิเคชั่น TrueID

นอกจากจะใช้ True Point ผ่านแอพพลิคั่น TrueID เอาไปแลกของกินตามร้านต่าง ๆ หรือ 7-11 แล้ว ยังสามารถเอามาใช้แลกวันได้ด้วย โดยเริ่มต้นใช้เพียง 3 Point เพื่อแลกวันเพิ่มขึ้น 30 วัน สะสมใช้ได้สูงสุด 365 วัน ซึ่งผู้ใช้บริการนี้ต้องมีการเปิดเบอร์ใช้งานมาแล้วไม่น้อยกว่า 90 วัน หรือมียอดการใช้งานสะสม 200 บาทขึ้นไป โดยจะเหมาะกับผู้ที่ต้องการทั้งจำนวนวันเพิ่มขึ้น และมีจำนวน True Point เพียงพอต่อการแลก

สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://privilege.trueid.net/th หรือเข้าไปที่แอพพลิเคชั่น TrueID จากนั้นเข้าเมนู True Point

และกดเลือกหัวข้อ “ใช้ทรูพอยท์ 30 คะแนน แลกซื้อวันทรู 365 วัน สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน” จากนั้นกด Redeem

2. กดรหัสเพื่อซื้อวันเพิ่ม

โดยจะเหมาะกับผู้ที่ต้องการทั้งจำนวนวันเพิ่มขึ้น และมีจำนวนเงินเหลือในซิม โดยการกดหมายเลขซื้อวันทรู *934*180# จำนวน 2 ครั้ง จะได้ครั้งละ 180 วัน รวมเป็น 360 วัน (มีค่าบริการรวม 30 บาท)

เราสามารถบันทึกหมายเลขซื้อวันทรูลงในรายชื่อติดต่อ เก็บเอาไว้ในเครื่องได้เลย เพราะนอกจากจะสะดวกแล้ว ยังไม่ต้องกังวลเหมือนเมื่อก่อนว่าวันจะหมดเมื่อไหร่ และที่สำคัญการเติมวันแบบนี้ดีกว่าไปซื้อบัตรเติมเงินหรือเติมผ่านร้านสะดวกซื้ออีกด้วย เพราะจะได้วันเพิ่มเยอะกว่ากันมากแต่จ่ายเงินน้อยกว่า เหมาะกับคนที่ใช้ Truemove H แบบเติมเงินมากๆเลยทีเดียว