วันพฤหัสบดี, 25 กรกฎาคม 2567

ดูสตอรี่เฟส ย้อนหลัง ทำอย่างไร วิธีเปิดคลัง Facebook Stories ดูสตอรี่เฟส ย้อนหลัง ง่ายๆ บนคอมเเละมือถือ

22 เม.ย. 2022
1175

สำหรับการดูสตอรี่เฟส ย้อนหนัง บนเฟสบุ๊ค สตอรี่ เป็นฟีเจอร์ในเฟสบุ๊ค ไว้สำหรับบอกเล่าเรื่องราวที่คุณได้พบเห็นในชีวิตประจำวัน ในลักษณะของภาพหรือคลิปวิดีโอสั้นๆและก็ยังเพิ่มสีสันการใช้งานให้บันเทิงใจเพิ่มขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งรูปภาพ พร้อมฟิลเตอร์ต่างๆให้เลือกมากมายก่ายกอง โดยการโพส เฟสบุ๊ค สตอรี่นั้นจะไม่ไปปรากฎบนหน้าไทม์ไลน์ของคุณ แต่ว่าจะแยกของ เฟสบุ๊ค สตอรี่ โดยยิ่งไปกว่านั้น แล้วก็ที่สำคัญเป็น เฟสบุ๊ค สตอรี่ จะจำกัดเวลาสำหรับในการแลเห็นได้ใน 24 ชั่วโมงแค่นั้น แต่ว่าถ้าหากคุณปรารถนาเก็บเรื่องราวที่โพสลงใน เฟสบุ๊ค สตอรี่ ไว้สามารถตั้งค่าเพื่อบันทึกลงใน “คลังเรื่องราวของคุณ” ได้อัตโนมัติ ช่วยทำให้คุณสามารถเข้ามามอง เฟสบุ๊ค สตอรี่ผ่านๆมาได้ตลอดระยะเวลา

การดู Story Facebook ของคุณย้อนหลังนั้น สามารถทำได้ง่ายเป็นอย่างมาก และเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถที่จะเข้าไป ในระบบหลังบ้านของคุณและการตั้งค่าของคุณได้ อย่างยอดเยี่ยมและเป็นส่วนที่ค่อนข้างมีความลงตัว และผสมผสานต่อความยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน จากเดิมการตอบกลับสตอรี่ Facebook ชัดเจนเตือนอยู่ที่แอป Messenger แต่ในช่วงเวลานี้จะแสดงขึ้นที่หน้าต่างสตอรี่สิ่งเดียว จะไม่เด้งไปที่ Messenger แล้วนะ แม้กระนั้นหากต้องการจะกดส่งข้อความเข้าไปที่ Messenger ก็ยังทำเป็นอยู่ ในตอนที่พวกเราไปตอบกลับสตอรี่ Facebook ของผู้อื่น ผู้ครอบครองสตอรี่จะสามารถอ่านแล้วก็ตอบกลับการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของพวกเราได้ด้วย ยิ่งไปกว่านี้ยังสามารถแสดงอารมณ์ อย่างกับการใช้งานการมีส่วนร่วมต่างๆที่หน้าฟีด Facebook

วิธีดู Story Facebook ย้อนหลังสามารถทำได้ง่ายและดี มีขั้นตอนดังต่อไปนี้ :

ขั้นตอนที่ 1 : ใครต้องการเข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของคุณแล้ว สังเกตที่ (•••) แถบ 3 จุดด้านขวามือ

ขั้นตอนที่ 2 : เมื่อกดเข้าไปแล้ว จะเข้าสู่หน้าตั้งค่าโปรไฟล์ให้ไปที่ “คลัง”

ขั้นตอนที่ 3 : แล้วกดเข้าไปที่ “คลังสตอรี่”

ขั้นตอนที่ 4 : เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เห็นสตอรี่เก่าๆของคุณ แล้วและสามารถที่จะจัดการได้ง่ายๆ

Story Facebook สามารถทำอะไรหลายอย่างได้ง่ายๆ

สำหรับสตอรี่ของเพจ คุณสามารถแชร์รายละเอียดที่แสดงตัวตนของแบรนด์หรือธุรกิจของคุณได้โดยตรงจากอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ สตอรี่จะยั่วยวนใจกลุ่มเป้าหมายของคุณรวมทั้งช่วยทำให้คุณสามารถปรับปรุงความสัมพันธ์ให้ลึกซึ้งได้บ่อยมาก เหมือนจริง รวมทั้งกันเองมากขึ้น สตอรี่ช่วยทำให้คุณสามารถแชร์รูปภาพแล้วก็วิดีโอสั้นที่จะพากลุ่มเป้าหมายของคุณไปสัมผัสกับเบื้องหน้าเบื้องหลังต่างๆได้ สตอรี่ของเพจจะปรากฏที่ด้านบนของฟีดในรอบๆที่เห็นได้ชัดเจนมากมาย ผู้คนสามารถมองสตอรี่บนเพจของคุณโดยการสัมผัสที่รูปโปรไฟล์ของเพจบนโทรศัพท์มือถือได้เช่นเดียวกัน