วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

ยืมเงิน ค่าโทรทรู (TruemoveH) เงินหมด จำเป็นต้องโทรฉุกเฉิน กดเบอร์อะไร ??

เงินค่าโทรหมด แต่ถ้าคุณยังไม่มีหรือยังไม่พร้อมเติม ก็สามารถที่จะช่วยได้ ผ่าน True Move H ที่มีการให้บริการให้คุณได้ยืมไปใช้ก่อน ที่เชื่อเลยว่าอะไรคนมักจะประสบปัญหา ไปกับค่าโทรหมดแบบเร่งด่วน และยังคงมีความจำเป็นที่ต้องการในการใช้งานอยู่ แทนได้ตอนนั้นเองยังไม่พร้อม ที่จะเติมหรือยังไม่รู้จะไปเติมที่ไหน ที่จะเป็นเหตุผลที่ทางเครือข่าย Truemove เข้าใจดีและได้ปล่อยให้บริการที่สุดแสนจะคลาสสิคกับการให้ยืมเงิน ในรูปแบบลูกค้าเติมเงินก่อน โดยที่มีค่าธรรมเนียมที่เหมาะสม ตามเรทราคาและวิธียืมจะเป็นอย่างไรเราไปดูกันดีกว่า 

บริการยืมเงิน ค่าโทรทรู

เธอเป็นทางเลือก ในการยืมเงินค่าโทรผ่านระบบเติมเงิน ที่ถูกกำหนดมาเป็นอย่างดี ตามคอกการให้บริการได้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่มักจะยืมเงินผ่านระบบด้วย ยอดตั้งแต่ 20-70 บาทแต่ที่สำคัญคือมีค่าธรรมเนียม ที่ต้องจ่ายภายใต้ระยะเวลาที่กำหนด ที่ค่อนข้างรวดเร็วเป็นอย่างมากและเป็นการทำงานระบบอัตโนมัติ ที่เรียกว่าดีกับการยืมที่สะดวกสบาย และยังคงเป็นอีกคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

คุณสมบัติที่สำคัญในการใช้งาน

กฎและคุณสมบัติ ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากในการใช้งาน ถ้าคุณมีหลักเกณฑ์ดังต่อไปนี้ก็สามารถที่จะใช้งานได้

  • จะต้องไม่มีหนี้ค้าง จากการยืมเงินค่าโทรจากยอดเดิม
  • ในรอบ 60 วันที่ผ่านมาจะต้องมีการเติมเงิน อย่างน้อย 2 ครั้งรวมกันได้ 100 บาท
  • ภายในรอบ 30 วันจะต้องเติมเงินอย่างน้อย 20 บาท
  • ต้องเป็นซิมของทรูมูฟเอช เท่านั้น 

วิธีการกดหมายเลข เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ 

สำหรับใครที่มีความต้องการ ที่อยากจะยืมเงิน ค่าโทรทรูแล้ว เราก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องตรวจสอบสิทธิ์ของคุณก่อน โดยที่การกดหมายเลข *937# เพื่อทำการตรวจสอบให้ชัวร์ก่อนว่า สามารถที่จะใช้งานในการให้บริการดังกล่าวหรือไม่ หรือสามารถตรวจสอบค่าธรรมเนียม และยอดเงินในการยืมได้ผ่านทาง SMS จะแจ้งมาในทันทีอีกด้วย 

วิธีกดยืมเงิน ค่าโทรทรู ตามจำนวนที่ต้องการ

สำหรับแนวทางและวิธีการกดยืมเงิน โดยที่สามารถระบุจำนวนเงินได้ 20 , 30 , 40 , 50 , 60 , 70 , 100 บาท  ที่คุณสามารถที่จะเลือกได้อย่างอิสระที่สุดเลยก็ว่าได้

1. ให้ทำการกดไปที่ *937* ยอดเงิน # แล้วกดโทรออกเพื่อทำการยืนยันให้ระบบประมวลผลในการยืมเงินโดยที่ยอดเงินที่ยืมส่วนใหญ่แล้วนั้น จะไม่เกินยอด 100 บาท 

2. รอรับ SMS ในการแจ้งผลการดำเนินการ

3. เมื่อทำรายการเสร็จสิ้นจะได้รับ SMS ที่ระบุยอดเงินสุทธิว่ามีอยู่กี่บาทและพร้อมกับการแจ้งค่าธรรมเนียมที่ต้องชำระเงิน