วันพฤหัสบดี, 25 กรกฎาคม 2567

วิธีสมัคร Tiktok (ติ๊กต๊อก) สร้างโปรไฟล์ เพื่อสร้างวิดีโอของคุณเองสู่เส้นทางการเป็นดาว

13 เม.ย. 2022
881

Tiktok ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสังคมออนไลน์ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุด บนโลกใบนี้เลยก็ว่าได้จากสถิติ ทั้งหลายมียอดผู้ใช้งานทั่วโลก และยังคงมีความนิยมต่อเนื่องจากการโพสต์วีดีโอสั้นๆ เพียงเท่านั้น แต่ได้ใจความและสร้างความสนุกสนาน ให้กับตัวของคุณเองได้เป็นอย่างดี และยังคงเป็นส่วนช่วยและตัวเลือก ที่ค่อนข้างมีความสำคัญที่จะช่วย ให้สร้างความสนุกสนานบันเทิงใจต่อความยอดเยี่ยมต่อส่วนที่ค่อนข้างหลากหลาย เป็นความน่าสนใจต่อสิ่งที่ค่อนข้าง มีความลงตัวและค่อนข้างโดดเด่นกับความสนุกที่กำลังรอคุณอยู่

สำหรับใครที่กำลังมีความสนใจสมัคร Tiktok และกำลังที่จะสนุกกับการได้สนุก และกำลังให้ความสนใจและมีความสนใจกับติ๊กต๊อก บอกเลยว่าวันนี้เราจะมาสอนวิธีการสมัครและวิธีการดาวน์โหลด อย่างดีเยี่ยมและมีประสิทธิภาพ และคุณภาพได้ดีที่สร้างความสนุกสนานได้ อย่างแน่นอนและพร้อมที่จะเป็นวิธีทางเลือกที่ค่อนข้างมีความน่าสนใจ สนุกได้ดีเลยก็ว่าได้

วิธีการสมัครสมาชิก Tiktok(ติ๊กต๊อก) มีขั้นตอนดังต่อไปนี้ :

ขั้นตอนที่ 1 : ให้ทำการดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น tiktok จากทาง Play Store หรือ App Store ก็ได้ 

ขั้นตอนที่ 2 : ทำการเปิด Application 

ขั้นตอนที่ 3 : หลังจากนั้น ระบบจะถามความสนใจของคุณว่าสนใจ ที่อยากจะรับชมวีดีโอประเภทไหน 

ขั้นตอนที่ 4 : กดเริ่มดู 

ขั้นตอนที่ 5 : ถึงแม้ว่าจะสามารถใช้งานได้แล้ว แต่ในกรณีนี้เราจะให้คุณเข้าไปสมัครเป็นสมาชิก เพื่อที่จะทำการโพสต์วิดีโอได้ โดยเข้าไปที่ “โปรไฟล์” ในหน้าแถบด้าน

ขั้นตอนที่ 6 : จะมีให้เลือกมากมาย หลากหลายรูปแบบ ที่จะสมัครคุณสามารถที่จะเลือกได้ ตามความถนัดของคุณได้เลย แต่ถ้าเราใช้เบอร์โทรศัพท์และอีเมล์ในการสมัคร

ขั้นตอนที่ 7 : ระบบจะถาม วัน/เดือน/ปีเกิด ของคุณ

ขั้นตอนที่ 8 : กรอกเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 9 : ให้ทำการกรอกรหัส OTP 6 หลัก

ขั้นตอนที่ 10 : ดูได้จากระบบจะส่ง SMS มาที่เบอร์โทรศัพท์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 11 : เมื่อผ่านหน้า OTP แล้วให้ตั้งระบบการสร้างรหัสผ่าน

ขั้นตอนที่ 12 : สร้างชื่อผู้ใช้งานไม่ต้องซ้ำกับใคร

ขั้นตอนที่ 13 : เพียงเท่านี้คุณก็ได้บัญชีติดต่อกัน เรียบร้อยแล้ว 

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของ Tiktok (ติ๊กต๊อก)

Tiktok (ติ๊กต๊อก) ได้รับการยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่น และสังคมออนไลน์ที่สร้างปรากฏการณ์ได้เป็นอย่างดีและสร้างกระแส ขนาดคนมานักต่อนักแล้ว จึงเป็นอีกหนึ่งความสนุกที่กำลังรอคุณอยู่ที่สามารถสร้างความสนุกสนาน ให้กับคุณได้กับการได้รับชมคลิปในระยะเวลาสั้นๆ ไม่เกิน 1 นาทีจะสามารถที่จะช่วยผ่อนคลาย สร้างความสนุกสนานและสร้างเสียงหัวเราะ ให้กับใครหลายๆคนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น จึงเป็นอีกหนึ่งจุดที่ค่อนข้างยอดเยี่ยมหลากหลายลงตัว จุดที่มีความหลากหลายที่สร้างความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ และเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบ ที่สร้างบรรยากาศให้กับคุณในยามเหงาได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้น จึงเป็นส่วนทางเลือกที่ค่อนข้างเหมาะสมหลากหลาย และได้จริงอย่างแน่นอนที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้อีกด้วย