วันพุธ, 24 กรกฎาคม 2567

วิธีเติมวัน ซื้อ วัน ais 1 ปี เลี้ยงเบอร์ให้อยู่ได้นานๆ ในระบบลูกค้าเติมเงินแบบคุ้มสุด ๆ

สำหรับคนที่ใช้งานซิมมือถือเป็นแบบเติมเงิน ไม่ว่าจะเป็นค่ายไหนก็ตาม ปัญหาที่มักจะต้องพบเจอได้บ่อยที่สุดเลยก็คือ เรื่องของเงินหมดจากซิมหรือเงินเหลือเยอะแต่วันที่ใช้งานดันหมด ทำให้เราไม่สามารถโทรออกได้ แต่ยังคงรับได้อย่างเดียว  และถ้าปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ ก็ทำให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาก็คือ ซิมโดนระงับการใช้งานนั่นเอง ดังนั้นวิธีแก้ก็จะมีอยู่ทางเดียว ก็คือการซื้อวัน หรือเติมวันเพิ่มจากเดิมที่หมดไปแล้ว ไม่ว่าจะเพิ่ม 30, 60, 90, 180 วัน หรือเพิ่มไปเป็นปีเลยก็ได้ ซึ่งในสมัยแรก ๆ ค่ายที่ทำได้จะมีอยู่สองค่ายคือ Truemove H และ Dtac แต่เดี๋ยวนี้ทาง AIS ก็ได้เพิ่มความสะดวกโดยการที่ให้เราสามารถซื้อวันเพิ่มได้แล้ว แถมยังมีวิธีเพิ่มวันที่ง่ายมาก ๆ เริ่มต้นแค่เพียง 10 บาทเท่านั้น วันนี้เราจะมาบอกวิธีซื้อวัน AIS ว่าซื้อแบบไหนถึงจะได้วันเยอะและคุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไปมากที่สุด

ในสมัยนี้การเติมเงิน หรือว่าจ่ายเงินรายเดือนนั้น มีวิธีจ่ายหรือซื้อเพิ่มที่ง่าย และสะดวกกว่าแต่ก่อนเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ด้วยแอพธนาคาร และช่องทางการเงินต่าง ๆ รวมไปถึงการจ่ายผ่านตู้เติมเงิน หรือเคาท์เตอร์เซอร์วิสก็สามารถจ่ายได้หมดเลย หรือว่าใครไม่อยากออกไปไหนและมีเงินพอในซิมอยู่แล้ว จะกดซื้อวันผ่านเบอร์ลัดหรือผ่านทางแอพพลิเคชั่น myAIS ก็ได้เหมือนกัน

1. การเติมเงินเพื่อซื้อ วัน ais 1 ปีด้วยการกดเบอร์ลัด

จะมีวิธีเติมอยู่ราคาเดียวในตอนนี้คือการซื้อเหมา 30 บาท จะได้ทั้งซื้อวัน AIS และได้โทรฟรีด้วย โดยเราจะสามารถสมัครกี่ครั้งก็ได้ แต่สะสมวันได้สูงสุด 365 วัน (1 ปี) สิ่งที่จะได้ก็คือ

– ได้วันเพิ่ม 30 วันต่อครั้ง

– โทรฟรีทุกเครือข่าย 36 นาที

– ใช้ได้นาน 5 วัน ในราคา 30 บาทต่อครั้ง

วิธีทำคือ กดเบอร์ลัด *777*30# แล้วโทรออก เพียงเท่านี้ก็จะสามารถซื้อวันแบบ 30 วันราคา 30 บาทได้แล้ว

2. การเติมเงินเพื่อซื้อ วัน ais 1 ปีผ่านทางแอพพลิเคชั่น myAIS

วิธีที่คุ้มที่สุดก็คือการเติมเข้าไปทีละ 10 บาท โดยทำซ้ำกันทั้งหมด 12 ครั้ง (รวม 120 บาท) ก็จะได้วันเพิ่มมาทั้งหมดเป็น 365 วันหรือ 1 ปี สามารถทำได้ทั้งในแอพพลิเคชั่น myAIS และในเว็บ https://www.ais.th/ มีวิธีทำดังนี้

1) เข้าไปที่แอพพลิเคชั่น myAIS หรือเว็บ https://www.ais.th/ และเลือกเมนู “เติมเงิน”

2) จากนั้นเลือกเมนูเพิ่มเติม และกดเติมเงิน AIS ที่ราคา 10 บาท โดยทำซ้ำกันทั้งหมด 12 ครั้ง (รวม 120 บาท) ก็จะได้วันเพิ่มมาทั้งหมดเป็น 365 วันหรือ 1 ปี ซึ่งเป็นระยะเวลาสะสมที่สูงสุดของ AIS แล้ว ถึงแม้ว่าจะเติมเข้าไปอีกมากกว่านี้ แต่ก็จะได้สูงสุดแค่ 1 ปีอยู่ดี ดังนั้นก็ควรเติมแค่พอประมาณก็พอแล้ว