วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ยืมเงินดีแทค กดอะไร สบายใจทุกการใช้งาน แม้เรื่องฉุกเฉิน ด้วยบริการใจดีให้ยืม dtac

สำหรับผู้คนที่กำลังใช้งาน ในเครือข่ายการให้บริการของดีแทค เซอร์วิส ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการให้บริการที่มีความใจดีเป็นอย่างมาก หากมีความต้องการที่อยากจะยืมเงิน ใช้โทรในแนวทางและการสื่อสารแบบฉุกเฉิน เพราะนี่จะเป็นความสำคัญเป็นอย่างมาก เมื่อค่าโทรหมดไม่ต้องรีบเติมก็สามารถที่จะทำได้ เพื่อที่จะสามารถที่จะใช้บริการใจดีให้ยืม จากดีแทคได้โดยที่การยืมเงินเหล่านี้นั้น จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรียกว่า การใช้งานผ่านเครือข่ายที่กดยืนยันเงินได้ ในการยืมมาใช้ก่อนได้ตั้งแต่ 20 บาท จนไปถึง 100 บาทเลยทีเดียว ที่เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สามารถใช้งานได้ อย่างสะดวกสบายและใช้เวลาไม่ถึง 2 นาทีในการทำธุรการต่างๆ ที่ได้เงินครบแต่เรียกได้ว่าสามารถยืมเงิน เพิ่มได้อีกด้วย จึงสามารถที่จะตอบได้ว่า ยืมเงินดีแทค กดอะไร วันนี้เรามาดูกัน

บริการใจดีให้ยืมจาก Dtac

จึงเป็นอีกหนึ่งบริการที่ดีไม่น้อย กับการบริการให้ยืมให้ยืมค่าโทรที่คอยสนับสนุน การให้บริการผ่านบริษัทอย่าง โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค บริการเหล่านี้มักจะมีความคุ้นเคยเป็นแบบนี้มา และเนื่องจาก dtac เป็นอีกหนึ่งการให้บริการเจ้าแรกๆ ที่กล้าให้ยืมเงินล่วงหน้าในการใช้ค่าโทรศัพท์ก่อน ที่มุ่งเน้นประโยชน์แก่ผู้ให้บริการในระบบเติมเงิน ที่ให้สภาพคล่องได้เป็นอย่างดีในการให้บริการรู้สึกสบายใจ ทุกครั้งในการใช้งานในยามฉุกเฉิน ในการจัดการได้เป็นอย่างดี

จะยืมเงินดีแทค กดอะไร ?

สำหรับการยืมเงิน หรือการให้บริการใจดีให้ยืมจาก dtac สามารถที่จะทำรายการได้ด้วยกัน 4 ช่องทางไม่ว่าจะเป็นทางการ บริการด่วนพิเศษ (USSD) ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) บริการผ่านเว็บที่ dtac.co.th, บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทคแอปฯ ซึ่งวิธีการแบบ USSD หรือที่ง่ายที่สุดคือการกดผ่านโทรศัพท์มือถือตนเอง 

1. คุณสามารถตรวจสอบยอด ที่สามารถยืมได้ ด้วยการกด *110*0#

2. หากไม่มียอดตกค้างก็สามารถที่จะยืมได้

3. ใครทำการกดหมายเลข *110* ตามด้วยจำนวนเงิน # หรือ *110*20# เท่ากับว่าคุณยืม 20 บาท 

4.หลังจากนั้นระบบจะส่งการยืนยันการยืมเงินของคุณ

5. เป็นอันเสร็จสิ้น

คุณสมบัติและเงื่อนไขในการใช้บริการ

สำหรับคุณสมบัติและเงื่อนไข ในการใช้บริการให้ยืมจาก Dtac นั้นก็เป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่คุณควรรู้และควรทราบกันเป็นอย่างมากเลยก็คือ 

  • ควรจะมีเงินเก็บในระบบนับตั้งแต่เปิดใช้บริการตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป รวมทั้งในเดือนปัจจุบันควรมียอด 20 บาทขึ้นไป
  • จะต้องมีสถานะปกติ และก็มีจำนวนวันเหลืออยู่ขั้นต่ำ 24 ชั่วโมง
  • เบอร์ที่ใช้สมัครจำเป็นต้องไม่อยู่ในระหว่างขอโอนย้ายโครงข่าย
  • ผู้รับบริการสามารถเลือกยอดเงินที่อยากยืมได้ดังที่ระบบกำหนดให้เพียงแค่นั้น
  • ระบบจะเพิ่มเติมเงินตามปริมาณที่ผู้รับบริการทำรายการเข้ามา โดยไม่เพิ่มวันใช้งาน
  • ผู้รับบริการจึงควรเสียค่าบริการตามยอดเงินที่ทำการยืมต่อครั้ง ซึ่งจะถูกหักหลังการเติมเงินคราวถัดมา ระบบจะตัดจากเงินที่เพิ่มในแต่ละครั้งจนถึงครบ
  • (บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์สำหรับในการปรับปรุงแก้ไขเปลี่ยนรายการช่วยเหลือการขายนี้ตามความเหมาะสม)