วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

วิธีการสมัครสมาชิกโรบินฮู้ด ใหม่ล่าสุดปี 2023 สมัครง่าย สมัครได้เลย

17 ก.พ. 2022
1245
สมัคร โรบินฮู้ด

Robin Hood เดลิเวอรี่  ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชัน ขนส่งอาหารและตอบโจทย์มากที่สุดสัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก ที่เป็นอีกหนึ่งกระบวนการในการทำสังคม ที่ให้คุณได้สัมผัส ถึงรสชาติใหม่ๆ ของการสั่งอาหารได้เป็นอย่างดี และราคาอาหารที่เท่ากับหน้าร้าน ไม่มีการบวกเพิ่มราคาอาหาร จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ค่อนข้างน่าสนใจ และมีความสำคัญเป็นอย่างมาก และถูกยกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อผู้บริโภคอย่างแน่นอน เลยทีเดียว จึงทำให้ไม่แปลกใจที่ได้ปัจจุบันนี้ และผู้ใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น ดังกล่าวนั้น กำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆและเป็นที่จับตามองที่ดีเลยทีเดียว 

ไม่แปลกใจที่ในปัจจุบันนี้นั้น บริการของเดลิเวอรี่ ดังกล่าว จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในตัวกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่เรียกว่าค่อนข้างที่จะมีห้างร้านมากมายไว้ใจ ในการใช้บริการและนำเสนอสินค้าของตนเองได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือผู้บริโภคยังได้รับสินค้า ที่เท่ากับหน้าร้าน จึงทำให้ เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมผสาน ที่ค่อนข้างมีความลงตัวที่ค่อนข้างโดดเด่น และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมากในปี 2022 เลยทีเดียว

สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการสมัครเป็นสมาชิก ในการใช้งานผ่านโรบินฮู้ด เดลิเวอรี่ กันดีกว่าที่เรียกได้ว่า เป็นส่วนที่ง่ายและค่อนข้างครอบคลุม และทั่วถึงได้เป็นอย่างดี และเป็นอะไรที่ทำได้ไม่ยากเลยทีเดียว ที่การสมัครของคุณนั้นทำได้ ภายในไม่กี่นาทีอีกด้วย จึงทำให้การนำเสนอครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรายินดีที่จะนำเสนอนั่นเอง โดยที่วิธีมีดังต่อไปนี้ 

วิธีการสมัคร โรบินฮู้ด

1. ให้ทำการดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น Robinhood ผ่าน App Store หรือ Google Play Store 

2. ให้ทำการเปิด แอพฯ โรบินฮู้ด เดลิเวอรี่

3. ในกรณีที่พึ่งดาวน์โหลด หรือ ยังไม่มีสมาชิก ทางระบบจะมีการสอบถามเบอร์โทรศัพท์ ให้คุณกรอกเบอร์โทรศัพท์ของคุณได้เลย 

4. หลังจากนั้นให้ทำการรอรหัส OTP ส่งมายังเบอร์ของคุณแล้วทำการกรอกยืนยันในแอพพลิเคชั่น 

4. หลังจากนั้นให้ทำการรอรหัส OTP ส่งมายังเบอร์ของคุณแล้วทำการกรอกยืนยันในแอพพลิเคชั่น 

5. เมื่อทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระบบจะพาคุณไปสู่หน้า “ข้อกำหนดและเงื่อนไข” ได้ทำการเลื่อนจนสุดหน้าและกด “ยอมรับ”

6. ระบบจะพาเราไปสู่หน้ากรอกชื่อ และนามสกุล และข้อมูลอื่นๆ 

7. เมื่อทำการกรอกรายละเอียดต่างๆเสร็จแล้วให้กด “ถัดไป”

8. ระบบจะเด้งไปศูนย์หน้า การยืนยันรหัสผ่าน E-mail 

9. ซึ่งตรงจุดนี้คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเปิดหน้าอีเมลของคุณในการตรวจสอบ

10. ได้รับอีเมลแล้วให้ทำการเปิดเข้าไปตรวจสอบและหารหัสยืนยัน

11. หลังจากนั้นกลับไปสู่หน้า Application แล้วกรอกรหัสยืนยันที่ส่งมาทางอีเมล์

12. ระบบจะเด้งไปสู่หน้า “ยินยอมเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด” ให้ทำการกด “ยินยอม”

13. เป็นอันเสร็จสิ้น คุณสามารถที่จะสั่งและใช้บริการผ่าน Robinhood ได้เรียบร้อยได้แล้ว

สรุป

Robin Hood เดลิเวอรี่ คือตัวเลือกที่ดี เป็นอย่างมากและเป็นอีกหนึ่ง การให้บริการสัญชาติไทยแท้ที่ทำออกมาเพื่อคนไทย โดยเฉพาะโดยที่ไม่มีการบวกเพิ่ม หรือค่าอาหารเท่ากับหน้าร้าน จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก และตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชื่นชอบการสั่งอาหาร มาทานที่บ้านเป็นอย่างมากจึงทำให้ไม่แปลกใจที่นี่ จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สำคัญ และกำลังมาแรงในปี 2023 เลยทีเดียวจึงทำให้การสมัครสมาชิกหรือ องค์ประกอบอย่างนั้นก็แสนจะง่าย สามารถทำตามได้เลยไม่ได้ยุ่งยากอะไรอีกด้วย