วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สมัคร Gmail สร้าง E-mail ในคอมฯ สมัครได้ง่ายๆ อัพเดทใหม่ล่าสุด

29 มี.ค. 2022
747

ในปัจจุบันนี้การติดต่อสื่อสารกัน ไม่จำเป็นจะต้องโทรกันอย่างเดียวอีกแล้ว หรือส่งจดหมายหากันในแบบอดีตที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันนี้การติดต่อสื่อสาร นอกจากจะส่งข้อความผ่าน Application ต่างๆ แล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ดูเป็นทางการและทางราชการ ให้การยอมรับอีกแบบนึงก็คือ ในรูปแบบของอีเมลนั่นเองที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่มีความจำเป็น ที่จะต้องมีกันทุกๆ คน (1 คนต่อ 1 อีเมล) ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความจำเป็นไม่น้อยที่จะต้องปรับเปลี่ยน หรือช่วยในเรื่องเหล่านี้ให้ดูมีคุณภาพ หรือประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นที่จะทำให้มีความเป็นทางการมากขึ้น และช่วยเสริมสร้างบางสิ่งบางอย่างที่ให้ดูมีตัวตน หรืออื่นๆได้เป็นอย่างดี

ซึ่งในตอนนี้ปี 2022 อีเมลเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง และได้รับการพูดถึงความยอดเยี่ยม และมีความจำเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นทางการติดต่อ สมัครงานติดต่อซื้อสินค้าหรือคุยเรื่องจิปาถะ ทั่วไป ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความจำเป็น และการสมัคร Gmail สร้าง E-mail จากทาง Google หรือ Gmail ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริการอันดับหนึ่งที่เป็นคนต่างไว้วางใจและเทใจ ให้กันเป็นอย่างยิ่งด้วยรูปแบบของการใช้งานที่ง่ายๆ และเข้าถึงได้ง่ายๆ กับการให้บริการที่ดี จึงทำให้ไม่แปลกใจที่จะได้รับการใช้งาน จากผู้ใช้งานทั่วทุกมุมโลก จึงทำให้สิ่งเหล่านี้ จึงเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นที่ง่ายและดี 

สำหรับวันนี้เรา จึงจะมาทำความรู้จักและรู้วิธีการสมัคร Gmail ง่ายๆ บนคอม กันดีกว่าที่เรียกว่าเป็นส่วนประกอบ และบางสิ่งบางอย่างที่ต้องทำมีความสำคัญต่อส่วนที่ดี เป็นส่วนที่ค่อนข้างมีความหลากหลายไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง กับความยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับองค์ประกอบ โดยรวมที่น่าสนใจและยังคงเป็นส่วนสำคัญต่อสิ่งที่ดี ส่วนสำคัญต่อส่วนที่ยอดเยี่ยม และยังคงเป็นอะไรที่น่าค้นหามากที่สุด ไม่มากก็น้อยเท่าที่จะเป็นไปได้ และที่จะเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจต่อสิ่งที่ดี อีกหนึ่งความน่าเที่ยวต่อ จุดที่เหมาะสมต่อสิ่งที่ค่อนข้างลงตัวที่สุด สำหรับคุณได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้อีกด้วย

วิธีการสมัคร Gmail สร้าง E-mail ง่ายๆ บนคอม มีขั้นตอนดังต่อไปนี้ :

ขั้นตอนที่ 1. ดับเบิ้ลคลิกที่ไอคอน Google Chrome บนหนาจอคอมพิวเตอร์

ขั้นตอนที่ 2. พิมพ์ชื่อเว็บ www.gmail.com ลงในช่อง Address แล้วกดปุ่ม Enter บนคีย์บอร์ด ดังภาพ

ขั้นตอนที่ 3. เสร็จแล้วจะเข้าสู่หน้าเว็บ Gmail คลิกที่ปุ่ม “สร้างบัญชี” ดังภาพ

ขั้นตอนที่ 4. หลังจากนั้นจะเข้าสู่หน้าให้กรอกข้อมูล ดังภาพ

4.1. ใส่ชื่อ และนามสกุล เป็น ภาษาไทยหรือ ภาษาอังกฤษก็ได้

4.2. ใส่ชื่อของ email ถ้าเป็นสีแดงต้องเปลี่ยนใหม่ ถ้าเป็นสีน้ำเงินสามารถใช้ได้

4.3. ใส่รหัสผ่านและยืนยันรหัสซ้ำ

4.4. ใส่ วัน เดือน ปี เกิด ของผู้สมัคร

4.5. ใส่เพศ ของผู้สมัคร

4.6. ใส่หมายเลขโทรศัพท์คอม

4.7. ใส่ที่อยู่อีเมล์ปัจจุบัน ในกรณีผู้ใช้ไม่มี E-mail ไม่ต้องใส่ก็ได้

4.8. ติ้กถูกที่ช่อง ยอมรับข้อกําหนด แล้วกด ขั้นตอนถัดไป

ขั้นตอนที่ 5. ยืนยันบัญชีของคุณ ผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่กรอกเข้าไปในตอนแรก Google จะทําการส่งรหัสโดยผ่าน SMS ของผู้สมัคร หากใส่เบอร์โทรศัพท์กดคำว่า “ทำต่อ”

ขั้นตอนที่ 6. กรอกรหัสยืนยันบัญชีของผู้ใช้ ใส่รหัสที่ Google ส่งมาให้ผ่านทาง SMS แล้วกด “ทำต่อ”

ขั้นตอนที่ 7. เข้าสู่ Gmail เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการสมัคร Gmail กดปุ่ม “เข้าสู่ Gmail”

E-Mail (อีเมล) มีความสำคัญเป็นอย่างมาก 

หากให้พูดถึงประโยชน์ของการใช้อีเมล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มาควบคู่ กับคนเรามาเกือบจะ 30 ปีได้แล้วที่เป็นที่แพร่หลาย ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่ส่วนต่างๆ มันจะเป็นอีกส่วนที่มีความเหมาะสมที่สามารถสร้างความรวดเร็ว ในด้านของการส่งข้อความไปหาบุคคลใด ก็ได้ทั่วโลกและยังสามารถที่จะรับข้อความหรือ ไฟล์เอกสาร ไฟล์รูป วีดีโอ และสิ่งต่างๆมากมาย ทำให้ที่จะเป็นอีกหนึ่งส่วนที่สร้างความประหยัดในการใช้จ่ายได้ เป็นอย่างดีและยังช่วยลดการใช้กระดาษ หรือวัสดุสิ้นเปลืองได้อย่างน่าสนใจเลยก็ว่าได้อีกทั้ง ยังมีการระบุตัวตนหรือยังยืนยันตัวตนได้เป็นอย่างดี จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมากในด้านของการส่งเอกสารได้ แบบไม่จำกัดและประหยัดเวลาในการส่งได้ และยังสามารถที่จะช่วยในเรื่องของการส่งถึงผู้รับหลายคน พร้อมกันได้อีกด้วย

จึงไม่แปลกใจที่สิ่งเหล่านี้ จะเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงที่สุด และยังคงเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ถูกนำมาพัฒนา และใช้งานอย่างแพร่หลายทั้งด้านความสะดวก ประหยัดพลังงาน ทรัพยากรและยังยืนยันตัวตน ในการใช้งาน จึงถูกนำไปเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ดี กับการทำธุรกรรมต่างๆบนโลกออนไลน์ ในเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ยังคงอยู่ตลอดกาล อย่างแน่นอนและยังคงเป็นจุดที่ช่วย สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ในรูปแบบใหม่ ในองค์ประกอบโดยรวมที่มีความยอดเยี่ยมไม่มากก็น้อย เท่าที่จะมากได้อีกด้วย

Gmail ความนิยมที่ยอดเยี่ยมส่งตรงจาก Google

บริษัทจาก Google ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่กำลังตีถึงความน่าเชื่อถือได้แล้ว ไปกับบริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศอันดับ 1 ของโลก และยังคงเป็นความพร้อมที่จะไปด้วย ส่วนสำคัญความหลากหลายที่เต็มไปด้วยสิ่งที่ค่อนข้างมีความเหมาะสม และเต็มไปด้วยรูปแบบที่มีความลงตัว กับส่วนประกอบที่ดีและมาตรฐานเท่าที่จะมากได้ เพราะฉะนั้น จึงรับประกันเลยว่าความนิยมเหล่านี้ เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นสิ่งที่หลากหลายและเต็มไปด้วยรูปแบบ และบางสิ่งบางอย่างที่มีความสำคัญ และความจำเป็นในตัวเลือกของตนเองได้ อย่างมากมายเลยทีเดียว และยังคงเป็นตัวเลือกในรูปแบบและสิ่งที่ผสมผสานกันได้เป็นอย่างดี กับจุดเหล่านี้ที่ค่อนข้างเหมาะและเต็มไปด้วย คุณภาพที่ค่อนข้างยอดเยี่ยมอย่างมาก