วันพฤหัสบดี, 21 มีนาคม 2567

วิธีการสมัครสมาชิกผ่านแอพ VK (VKontakte) ง่ายๆ บนสมาร์ทโฟน Android และ iOS

23 พ.ย. 2021
3002
แอพ VK

แอพ VK (VKontakte) ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสังคม โซเชี่ยลมีเดีย ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแวดวงผู้เล่นชาวไทย เป็นอย่างมากเลยทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มลับ 18+ หรืออื่นๆ ที่เป็นเรื่องราวที่เรียกว่า ค่อนข้างมีความน่าสนใจกับคลิปหลุด คลิปดัง และอื่นๆอีกมากมาย ก็จะอยู่ในสถานที่แห่งนี้เป็นอย่างมาก มันจะเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ค่อนข้างมีความสำคัญเป็นอย่างมาก และวันนี้เรามาดูกันดีกว่ากับวิธีการสมัครสมาชิกแอพ VK ผ่านแอพพลิเคชั่น บนโทรศัพท์มือถือ ที่เป็นอีกหนึ่งส่วนที่มีความสำคัญ และสมัครง่ายมากโดยเช่นเดียวกัน 

โซเชี่ยลมีเดีย แพลตฟอร์มสัญชาติของประเทศหนึ่ง อันนี้นั้น ถือว่าเป็นส่วนสำคัญเป็นอย่างมากที่จะเปิดโลกกระทัด สำหรับใครหลายๆคนได้เป็นอย่างดี และยังคงเป็นอีกหนึ่ง Application ที่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงกัน อย่างต่อเนื่องไม่แพ้กับ Only Fans เลยทีเดียว แล้วที่สำคัญคือสามารถที่จะรับชม ในเรื่องราวสันทนาการ และความบันเทิงได้แบบฟรีอีกด้วย จึงเรียกได้ว่าเป็นส่วนสำคัญ และเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เรายินดีต้อนรับคุณเข้าสู่โลกแห่งความสนุกสนาน ที่กำลังรอคุณอยู่ ทีแรกนึกว่าขั้นตอนการสมัคร และลงทะเบียนนั้น ไม่ใช่เรื่องยากเลยก็ว่าได้ 

วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำแอพ VK พอดีเห็นกำลังดังเลยทีเดียวในช่วงนี้ เราพบว่าแอพ VK นี้มาจากต่างประเทศ โดยที่ตรงนี้ บางทีก็อาจจะอ่านภาษาไม่ออก แต่โดยส่วนใหญ่จะเป็นภาษาอังกฤษนะครับ ก็ลองเอาไปไว้ใช้กันดูครับ แอพ VK จะดังในหมู่ของเหล่าคนไอที ผมเข้าใจว่าอย่างนั้นนะครับ ซึ่งเดี๋ยวผมก็จะมาสอนวิธีการสมัครกันเลยครับ

วิธีการสมัครสมาชิกแอพ VK ด้วยตนเองง่ายๆ บนสมาร์ทโฟน Android และ iOS

ขั้นตอนที่ 1 : ให้ทำการโหลด แอพ VK และให้เราเข้าไปที่ แอพ VK หน้าแรกก่อนเลยครับ

แอพ VK

ขั้นตอนที่ 2 : หลังจากนั้น ให้ทำการกดไปที่ปุ่มคำว่า “Sign Up” นะครับ

แอป VK

ขั้นตอนที่ 3 : หลังจากนั้นเขาจะถามว่า Your Phone Number คือให้เราทำการกรอกเบอร์โทรศัพท์ของเราลงไปได้เลย

แอพ VK

ขั้นตอนที่ 4 : เสร็จแล้วให้กด “Next” นะครับ

แอพ VK

ขั้นตอนที่ 5 : หลังจากนั้นระบบจะส่งเป็นตัว SMS เพื่อคอนเฟิร์ม ให้เรารอสักครู่ เดี๋ยวจะมี SMS ส่งเข้ามายังเบอร์โทรศัพท์ของคุณเราก็นำไปกรอกลงในช่อง “Confirm Number”

แอพ VK

ขั้นตอนที่ 6 : เมื่อใส่รหัส OTP เป็นที่เรียบร้อยแล้วระบบจะเข้าสู่ส่วนของ First and last name ให้เราใส่ข้อมูลการตั้งชื่อและนามสกุลลงไป เช่น รูปโปรไฟล์ ชื่อนามสกุล เพศชายเพศหญิง เป็นต้น

แอพ VK

ขั้นตอนที่ 7 : ให้ทำการกรอกชื่อและนามสกุลของคุณและเลือกเพศ แล้วกด “Next” ต่อไป

แอพ VK

ขั้นตอนที่ 8 : ต่อมาในส่วนของ Birthday คือให้เราเลือก ใส่วัน/เดือน/ปีเกิด เมื่อเลือกเสร็จแล้วก็ให้เรา กด “Next” ต่อไป

แอพ VK

ขั้นตอนที่ 9 : ในส่วนของ Create Password ระบบจะเข้าศูนย์หน้าสร้าง Password ให้ใส่รหัสด้านบน แล้วก็ด้านล่างก็เป็นการคอนเฟิร์ม

แอพ VK

ขั้นตอนที่ 10 : หลังจากคอนเฟิร์ม Password เสร็จแล้ว ให้กดคำว่า “Next” ต่อไปได้เลย

แอพ VK

ขั้นตอนที่ 11 : หลังจากนั้นให้กดคำว่า “Skip” ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนแล้วนะครับผม

แอพ VK

ขั้นตอนที่ 12 : เสร็จเรียบร้อยขอยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของแอพ VK

แอพ VK

สมัครไม่ยากเลยใช่ไหม ลองทำกันเลยครับง่ายๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะครับ การสมัครแอพ VK เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ยากเลยนะ เป็นอีกหนึ่ง Social Media ที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก และยังคงเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญ ที่จะทำให้คุณสามารถที่จะท่องโลกกว้างได้อย่างมากมาย และสามารถที่จะยืนยันได้ว่านี่จะเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุด ที่เรียกว่าอธิบายได้เข้าใจได้ง่ายที่สุด เป็น Application ที่ยอดเยี่ยมหลากหลาย และค่อนข้างดีได้จริง แถมยังคงเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญต่อความยอดเยี่ยม ที่ลงตัวในน้อยเพราะฉะนั้นวันนี้ การแนะนำวิธีการสมัคร จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ง่ายและดีได้อย่างชัดเจน ซึ่งยังมีอีกหลายบทความ ที่เราอยากจะแนะนำเกี่ยวกับ แอพ VK อีกด้วย